Giá xây nhà trọn gói-giá xây nhà tại tphcm

Giá xây nhà trọn gói


Giá xây nhà trọn gói,giá xây nhà tại tphcm/thẩm mỹ,nhanh chóng,uy tín,chất lượng hàng đầu,đúng chuẩn loại vật tư,bảo hành lâu dài,với giá xây nhà,đơn giá xây dựng hợp lí nhiều ưu đãi

Giá xây nhà trọn gói,giá xây nhà 


Tính toán định mức hao phí của các công tác xây dựng mới thực hiện theo phương pháp sau:

1)Tính toán theo các thông số kỹ thuật

- Hao phí vật liệu: xác định theo thiết kế và điều kiện,biện pháp thi công công trình hoặc định mức sử dụng vật tư được công bố.
- Hao phí nhân công: xác định theo tổ chức lao động trong dây chuyền công nghệ phù hợp với điều kiện,biện pháp thi công của công trình hoặc tính toán theo định mức lao động được công bố.
- Hao phí máy thi công: xác định theo thông số kỹ thuật của từng máy trong dây chuyền hoặc định mức năng suất máy xây dựng được công bố và có tính đến hiệu suất do sự phối hợp của các máy thi công trong dây chuyền.


 2)Tính toán theo số liệu thống kê - phân tích.
Phân tích, tính toán xác định các mức hao phí vật liệu,nhân công,máy thi công từ các số liệu tổng hợp,thống kê như sau:
- Từ số lượng hao phí về vật liệu,nhân công,máy thi công thực hiện một khối lượng công tác theo một chu kỳ hoặc theo nhiều chu kỳ của công trình đã và đang thực hiện.
- Từ hao phí vật tư,sử dụng lao động,năng suất máy thi công đc được tính toán từ các công trình tương tự.
- Từ số liệu công bố theo kinh nghiệm của các chuyên gia hoặc tổ chức chuyên môn nghiệp vụ


3) Tính toán theo khảo sát thực tế.

Tính toán xác định các mức hao phí từ tài liệu thiết kế, số liệu khảo sát thực tế của công trình (theo thời gian, địa điểm, khối lượng thực hiện trong một hoặc nhiều chu kỳ...) và tham khảo định mức sử dụng vật tư,lao động,năng suất máy được công bố.
- Hao phí vật liệu: tính toán theo số liệu khảo sát thực tế và đối chiếu với thiết kế,quy phạm,quy chuẩn kỹ thuật.
- Hao phí nhân công: tính theo số lượng nhân công từng khâu trong dây chuyền sản xuất và tổng số lượng nhân công trong cả dây chuyền,tham khảo các quy định về sử dụng lao động.
- Hao phí máy thi công: tính toán theo số liệu khảo sát về năng suất của từng loại máy và hiệu suất phối hợp giữa các máy thi công trong cùng một dây chuyền,tham khảo các quy định về năng suất kỹ thuật của máy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét