Báo giá xây nhà trọn gói

Báo giá xây nhà trọn gói

Báo giá xây nhà trọn gói,xây nhà hcm,xây nhà tphcm



Báo giá xây nhà trọn gói,xây nhà hcm,xây nhà tphcm/thẩm mỹ,nhanh chóng,uy tín,chất lượng hàng đầu,đúng chuẩn loại vật tư,bảo hành lâu dài,với giá xây nhà,đơn giá xây dựng hợp lí nhiều ưu đãi


Khi độ sâu đặt móng thay đổi thì việc xây móng phải bắt đầu từ cao trình thấp nhất của nền. Các phần hoặc khối móng nằm cao hơn phải xây trên nền đã được đầm chặt của đất đắp, khoảng trống, giữa các phần hoặc khối móng nằm bên dưới.

Trước khi xây móng, nền đất đã chuẩn bị phải được xác nhận bằng biên bản của hội đồng bao gồm bên giao thầu và bên nhận thầu, và khi cần thiết có đại diện của cơ quan thiết kế.
Hội đồng này xác định sự đúng đắn về vị trí, kích thước và độ cao của đáy hố móng, các lớp đất thực tế và những tính chất của đất so với những số liệu đã dự tính trong thiết kế, đồng thời xác định khả năng đặt móng ở cao độ thiết kế hay cao độ đã thay đổi.

Khi cần thiết, việc kiểm tra sự giữ nguyên các tính chất tự nhiên của đất nền hoặc chất lượng nén chặt đất nền phù hợp với thiết kế phải được tiến hành bằng cách lấy mẫu để thí nghiệm trong phòng, bằng thí nghiệm xuyên.

Khi xây móng cần kiểm tra độ sâu đặt móng, kích thước và sự bố trí trên mặt bằng cấu tạo các lỗ, các hốc, việc thực hiện lớp chống thấm, chất lượng các vật liệu và các bộ phận kết cấu đã dùng. Khi chuẩn bị nền và lớp chống thấm của móng nhất thiết phải lập biên bản kiểm tra các công trình khuất.

báo giá xây nhà
báo giá xây nhà

Báo giá xây nhà trọn gói,xây nhà hcm,xây nhà tphcm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét