Báo giá xây nhà trọn gói,Báo giá xây nhà

Báo giá xây nhà trọn gói,Báo giá xây nhà: 


Đất xây dựng - Phân loại
Soils - Classifition for civil engineering

 Quy định chung

Tiêu chuẩn “Đất xây dựng - Phân loại” có kí hiệu là TCVN 5747 - 1993, được áp dụng cho xây dựng dân dụng và công nghiệp, giao thông, thuỷ lợi, các lĩnh vực đất với mục đích xây dựng công trình. Tuy nhiên, đối với từng ngành có thể xây dựng những tiêu chuẩn riêng cho phù hợp với những đặc điểm riêng của mình.

Tiêu chuẩn này được áp dụng cho các loại đất có thể làm nền, môi trường để phân bố công trình, hoặc vật liệu để xây dựng công trình.

Tiêu chuẩn được dùng để sắp xếp đất xây dựng thành những nhóm có tính chất tương tự, nhằm định hướng các vấn đề và đặc tính của đất cần phải nghiên cứu.

 Tiêu chuẩn này chưa đề cập đến đá và các loại đất đặc biệt; cũng chưa đề cập đến việc phân loại đất theo các thí nghiệm hiện trường như xuyên tĩnh, xuyên động , cắt cánh, v.v... Phân loại đất theo các thí nghiệm kể trên được nêu trong các tiêu chuẩn tương ứng. Phân loại đá và các đất đặc biệt sẽ được soạn thảo và ban hành sau.

Báo giá xây nhà trọn gói,Báo giá xây nhà
bao gia xay nha


Báo giá xây nhà trọn gói,Báo giá xây nhà,Dựa vào danh mục công việc và bản vẽ thi công,khối lượng công việc được tổng hợp để có được báo giá xây nhà,đơn giá xây dựng hợp lí nhất /Báo giá xây nhà trọn gói 2020 tphcm,

https://xaydungdongkhanh.com/san-pham/bao-gia-xay-nha-tron-goi-1132.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét