BÁO GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN

BÁO GIÁ XÂY THÔ VÀ NHÂN CÔNG HOÀN THIỆN

 Báo giá xây nhà phần thô,báo giá xây dựng,báo giá xây dựng phần thô,báo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà



Nếu công trình là dang khung bê tông cốt thép chịu lực, hệ tường chỉ mang tính chất bao che chủ yếu, ít tham gia chịu lực, vật liệu được dùng khi xây tường là gạch.

Chỉ tiêu kỹ thuật cho công tác xây.

a. Vữa xây.

- Chiều rộng mạch vữa ngang : 15 – 20mm.
- Chiều rộng mạch vữa đứng : 5 – 10mm.
- Thời gian cho phép sử dụng vữa sau khi trộn không quá 1h.
- Gạch được tưới đủ nước trước khi xây.
- Vữa xây sẽ được trộn đúng theo tỷ lệ và đảo kỹ.

b.Khối xây

- Để đảm bảo liên kết kết cấu bê tông: trước khi xây khoan vào bê tông hai lỗ fi 8 sâu 7cm, cắm 2 thanh fi 10 dài 20cm làm râu cho tường xây. Khoảng cách có râu thép là 3,4m/3 = 1.1m (5 hàng gạch).
- Gạch xây trình tự theo chiều ngang và sẽ không được xây quá 1.5m chênh lệch theo hiều cao.

- Độ nghiêng cho phép đối với tường xây trong một tầng đảm bảo theo quy phạm.

Nguyên tắc chính khi xây gạch
- Gạch xây từng hàng phải phẳng mặt, vuông góc với phương của lực tác dụng vào khối xây hoặc góc nghiêng của lực tác dụng vào khối xây và phương vuông góc với khối xây phải <= 170 vì khối xây chịu nén là chính.

- Xây không được trùng mạch do đó các mạch vữa đứng của lớp xây tiếp giáp không được trùng mà phải lệch nhau ít nhất ¼ chiều dài viên gạch cả về phương ngang cũng như phương dọc.

báo giá xây dựng,báo giá xây dựng phần thô

báo giá xây dựng,báo giá xây dựng phần thô


- Các mạch vữa xây theo phương ngang và phương dọc trong một lớp xây phải vuông góc với nhau, không được phép xây các viên gạch vỡ hình thang, hình tam giác ở góc khối xây.

- Vì vậy, đội ngũ công nhân thực hiện việc xây phải lành nghề, được chia thành tổ và phân công lao động phù hợp với các đoạn công tác trên mặt bằng. Đồng thời giữa các thợ chính, thợ chính với thợ phụ phải có sự phối hợp nhịp nhàng dây chuyền với nhau đảm bảo công việc được thực hiện một cách liên tục, nhịp nhàng không bị ngắt quãng.

- Công việc xây được tiến hành sau khi hệ khung bê tông cốt thép đã được chình thành được một phần hay toàn bộ và coffa sàn, dầm, cột, hệ giằng chống đã được tháo dỡ, dọn dẹp ở hệ khung tầng dưới thì khi ấy ta có thể bắt đầu công việc xây ở tầng dưới và cứ như thế lên các tầng trên.
báo giá xây dựng,báo giá xây dựng phần thô


Báo giá xây nhà phần thô,báo giá xây dựng,báo giá xây dựng phần thô,báo giá xây nhà trọn gói,báo giá xây nhà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét